Saturday 22 September 2018

अतिक्रमण-निष्कासीत/नियमानुकूल करणे

ग्रामीण भागातील निवासी प्रयोजनाकरिता अतिक्रमण नियमानुकूल धोरण-2018-19
📌 शासन निर्णय दिनांक 16 फेब्रुवारी 2018
📌 शासन निर्णय दिनांक 20 ऑगस्ट 2018
📌 शासन पत्र दिनांक 19 Nov 2018
📌 शासन पत्र दिनांक 24 डिसेंबर 2018
📌 शासन पत्र दिनांक 25 जानेवारी 2019
📌 शासन पत्र दिनांक 1 ऑगस्ट 2019
📌 शासन निर्णय दिनांक 13 ऑगस्ट 2019
📌 शासन निर्णय दिनांक 9 सप्टेंबर 2019


📌 शासकीय जमिनीवरील झोपडपट्टी अतिक्रमण नियमानुकूल करणे बाबत शासन निर्णय 4 एप्रिल 2002

📌 शासकिय जमीनीवरील अतिक्रमण प्रतिबंध, निष्कसीत करणे, फिर्याद दाखल करणेबाबत शा नि 7 सप्टेंबर 2010

📌 शासकिय जमीनीवरील अतिक्रमण प्रतिबंध, निष्कसीत करणे, फिर्याद दाखल करणेबाबत शा नि 10 ऑक्टो 2013

📌 गायरान जमिनी वापरबाबत शा.नि. 12 जुलै 2011

📌 अतिक्रमण निष्कसीत जमीन संरक्षण

📌 शेतीसाठी झालेली अतिक्रमण नियमानुकूल धोरण 1991


इतर महत्वाचे शासन निर्णय-
📌 घरकुलासाठी शासकीय जमिनी मुल्यविरहीत उपलब्ध करुन देणे शा.नि 2 August 2018

📌 मिळकतींवर कर आकारणी करुन वसुली करणेबाबत शा नि 18 जुलै 2016 

📌 ग्रामपंचायत नमुना ८ व अतिक्रमण By- श्रीकृष्ण इंगळे


39 comments:

  1. ग्रामसेवक, ग्रामविकास अधिकारी , विस्तार अधिकारी ,गटविकास अधिकारी यांना सादर शासन निर्णय अतिशय महत्वाचे आहेत . संग्रह करून ठेवावा

    ReplyDelete
  2. Most important for gramsevak & grampanchayat

    ReplyDelete
  3. जर खाजगी जमिनीवर जिल्हा परिषद शाळेने अतिक्रमण केल्यास पर्याय सुचवा

    ReplyDelete
  4. गावरान जमीन मालक मृत्यूनंतर वारीशदार कोणकोण होतात.

    ReplyDelete
  5. Atikrmat jr 35 varsha purvicha 11×29cha gotha asel tr ..?

    ReplyDelete
  6. Plz nkii sanga o

    ReplyDelete
  7. मी माझ्या जन्मापासुन या माझ्या जागेवर राहतो परंतु जागा नावावर नाही मी ग्रामपंचायत मध्ये जाउन लेखीस्वरुपात विनंती केली नावावर नाही झाली मी अपंग असुन सुध्दा नावावर करण्यास ग्रामसेवक करत नाही उपाय सांगा

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous12:30

      कॉलेक्टर जवळ रीतसर अर्ज कर फॉलोअप घे भेटून जाईल

      Delete
  8. मी तोहीद हलगले तेरवाड ( गंगापूर), ता: शिरोळ, जि: कोल्हापूर, घर बांधून 2 वर्षे झाली आहेत , मला जाणीवपूर्वक ग्रामपंचायत कडून अडचण निर्माण केली जात आहे, माझ्या घराची नोंद करून घेतली जात नाही, मी जिथे राहतो तो अतिक्रमण चा मध्यभाग आहे , अजून 15 घरांचे नोंद घेतली जात नाही, ग्रामसेवक, क्लार्क, व सदस्य हे आमचे कोणतीही दाद घेत नाहीत

    ReplyDelete
  9. माझे नाव मिलिंद मधुकर ताजने मु बेलखेडा पो आंसेगाव ता रिसोड जिल्हा वाशिम या गावांमध्ये रहिवासी आहे वं माझ्या वडिलांनी अतिक्रमन करुन राहत असलेली जागा चाळीस वर्षे पासुन सुध्दा अजुनही घरकुलाचा लाभ मिळाला नाही तरिही गरीबांची काही तरी मदत करा धन्यवाद

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous23:03

      9309763604 या नंबर वर कॉल करा

      Delete
  10. माझी अकोला जिल्यातील बार्शीटाकळी नगर पंचायत च्या हद्दीमधील जागेसाठी लघु व सुषम व्यवसाय करिता मागणी करीत आहे,मला नगर पंचायत ने नकार दिला. व्यवसाय करण्यासठी जागा मिळण्या करिता काय करावे लागेल.

    ReplyDelete
  11. मी अतुल सुभाष पोटे राहणार टाकळी खासा
    आमच्या गावात मंदिराच्या बाजूला अतिक्रमण आहे
    पण तेथे गावातील काही लोकांनी अतिक्रमण केलेले आहे ती जागा गावाला सामाजिक कार्यासाठी लागत आहे
    पण ते अतिक्रमण सोडायला तयार नाही त्यासाठी आम्ही काय करायला हवं व त्यासाठी काय पर्याय आहे

    ReplyDelete
  12. मि माझ्या वडीलो पारजीत असलेल्या जागेत राहत आहो पण त्या जागेची नौ्ंद झालेली नाही मि लेखी स्वरूपात ग्राम पंचायती मधे अरज दीलेला आहे पण त्याचावर कोणतीही कार्यवाही झालेली नाही आपन मला मार्गदर्शन करावे ही विनंती

    ReplyDelete
  13. Very useful sir....thank u

    ReplyDelete
  14. मागील 40 वर्षांपासून आम्ही रहात असलेली ग्रामपंचायत ची गावठाण जागेची आमच्या नावाने नोंद करता येईल का?

    ReplyDelete
  15. मागील 40 वर्षांपासून आम्ही रहात असलेली ग्रामपंचायत ची गावठाण जागेची आमच्या नावाने नोंद करता येईल का?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous21:54

      विकी राऊत

      Delete
  16. ग्रामपंचायत ग्रामसेवक व सरपंच झोपलेले असतात जागे करा तयाना

    ReplyDelete
  17. पती व पत्नी वेगवेगळ्या गावचे सदक्ष्य असू शकतात काय

    ReplyDelete
  18. अतिक्रमण नियमित करने की कार्य पद्धति क्या है

    ReplyDelete
    Replies
    1. अतिक्रमण २०११ पुर्वीचे निवासी असेल तर आपणास २०१८ चे शासन निर्णयानुसार अतिक्रमन नियमानुकूल करता येईल

      Delete
  19. माझा शेजारी गटारी वर अतिरिक्त बांधकाम करीत आहे ज्यामुळे माझा रस्ता हा बाधित होत आहे. ग्रामसेवक सांगतात की मी त्यावर कार्यवाही करू शकत नाही.पोलिस गुन्हा नोंदवत नाही अशी माहिती देतो या वर मार्गदर्शन करावे

    ReplyDelete
  20. रोड मधे घरे आतीकरम

    ReplyDelete
  21. मी सचिन मोरे हंगेवाडी ता संगमनेर येथील गायरान जमिनीत कुडामातीची घरे बांधून 1965 पासून राहतोय तरीही ग्रामपंचायत हंगेवाडी यांनी आम्हाला घरकुल योजनेचा लाभ दिलेला नाही

    ReplyDelete
  22. �������������� ���������� ������ ���� 400 ������������ ������ ������������������ �������������������������� ������������ ������

    ReplyDelete
  23. आमचा गवतीळ रास्ता अडविला आहे घराकडे जाण्याचा plz सागा काय करावं

    ReplyDelete
  24. माझे मालकीचे जागेवर शेजाऱ्यांनी १० फूट अतिक्रमण केले आहे.ग्रामपंचायत मधे अतिक्रमण हत्वण्याबाबत अर्ज दिला आहे.अजून कोणतेही अतिक्रमण काढले नाही.मार्गदर्शन करा.

    ReplyDelete
  25. माझे मालकीचे जागेवर शेजाऱ्यांनी १० फूट अतिक्रमण केले आहे.ग्रामपंचायत मधे अतिक्रमण हत्वण्याबाबत अर्ज दिला आहे.अजून कोणतेही अतिक्रमण काढले नाही.मार्गदर्शन करा.

    ReplyDelete
  26. ग्रामपंचायत कर वसुली करत नाही. अर्ज केले तरी सरपंच लक्ष देत नाही

    ReplyDelete
  27. शासना.कडुन.जमिन.मोजनी.करुन. सुद्धा जमीन ताब्यात देत नाही काय करावे लागेल

    ReplyDelete
  28. माझे आजोबा मोजे शिऊर येथे 19030 पासून ग्रामपंचायत गावठाण या जागेत अधिवास करत आहेत सदर अधिवास करत असलेली जागा माझ्या वडिलांच्या नावे आहे आणि आम्ही त्या जागेत शेतकरी समृध्दी योजनेअंतर्गत कांदाचाळ बांधली तर ते अतिक्रमण काढता येते का
    तसेच 2011 चा जमीन अधिनियम कायदा याच्यासाठी लागू होतो का
    हा कायदा स्पष्ट करावा

    ReplyDelete
  29. Anonymous19:48

    मी शासकीय जागे टपरी दुकान चालू केले आहे. तर व्यवसायाची नोंद ग्रामपंचायत मध्ये होईल का

    ReplyDelete
  30. Anonymous11:46

    Gayran jamin kiti Gunthe sarkarne denar kiva milnar kiva ticya sarkari kiti shulka asel yacha konakade GR Asel tar Plz 8007567171 send karal ka

    ReplyDelete
  31. Anonymous20:08

    मी 35 वर्षापासून बांधकाम विभाग च्या जागेवर राहत अहो ग्रामपंचायत अंडर मध्ये ती जागा येत नाही ..तरीही grampanchayat घर उचलायची नोटीस देत आहे ..कोर्टाने केश जिंकलो आहे .ती जागा नावावर करण्यासाठी पर्याय सांगा

    ReplyDelete
  32. Anonymous17:32

    वन विभाग कडे जमीन करायची आहे व अर्ज डॉकयुमेट कोनते लागतात ते सागा

    ReplyDelete

ग्रामपंचायत-ग्रामसभा-भवन-सेवा -करवसुली- निधी खर्च

ग्रामपंचायत -    ☑️  नवीन ग्रामपंचायत स्थापन करणे    ☑️  महाराष्ट्र ग्रामपंचायत अधिनियम 1959 मराठी (Click to Buy- Chaudhari's Maharas...